Mikilvęgt aš žetta fari fyrir hęstarétt.

Žaš eru margir meš myntkörfulįn og margir eru ķ alvarlegum vandamįlum.  Hér į landi varš algert efnahagslegt hrun,  og viš fengum į okkur hryšjuverkalög sett af Gordon Brown og rķkisstjórn hans.  Afleišing af öllu žessu var aš lįn stökkbreyttust og margföldušust.  Žaš mį örugglega fęra rök aš force majore ,  en žaš įkvęši gengur śt į aš žaš aš ef žaš er forsendu brestur ķ samningi žį geti žaš leitt til žess aš ašilar séu óskuldbundnir af įkvęšum samningsins. 

Ķ skilmįlum Sjóvį segir

"12. gr. Óvišrįšanleg ytri atvik (force major)

Geti Sjóvį-Almennar tryggingar hf. vegna óvišrįšanlegra ytri atvika ekki efnt skyldur sķnar samkvęmt vįtryggingunni eša greišsla dregst af žeim sökum, bera Sjóvį-Almennar tryggingar hf. ekki įbyrgš į afleišingum greišslufalls eša greišsludrįttar. Meš  višrįšanlegum ytri atvikum er įtt viš óvenjuleg atvik, sem Sjóvį-Almennum tryggingum hf. veršur ekki um kennt og eru žess ešlis aš telja veršur, aš félagiš hefši ekki įtt aš hafa žau ķ huga, žegar vįtryggingarsamningur var geršur, svo sem styrjöld, óeiršir, uppžot, verkfall, verkbann eša opinber höft."

Yfir Ķsland gekk uppžot, opinber höft,  og landiš lenti ķ styrjaldarįstandi aš fį į sig hryšjuverkalög.  Afleišing varš stökkbreytt lįn sem hafa kostaš mikla ógęfu hjį mörgum fjölskyldum.

 


mbl.is Gert aš greiša myntkörfulįn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Góšir punktar hjį žér!

Gušmundur Įsgeirsson, 3.12.2009 kl. 16:10

2 Smįmynd: Gķsli Gķslason

Žaš hlżtur aš vera ešlilegt aš fólk greiši af lįnum m.v. ešlilegar efnahagsžróun en žaš greiši ekki žaš sem veršur til vegna hrunsins, ž.e. stökk breytingar į lįnunum og lįnaforsendum.  Sį hluti hlżtur aš falla undir force majore.

Gķsli Gķslason, 3.12.2009 kl. 17:01

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Žaš stendur meira aš segja ķ samningslögum aš samningsašili skuli ekki beita fyrir sig samningi ef kringumstęšur skapast sem samningurinn gerir ekki rįš fyrir. Ég held aš engin fjįrmįlafyrirtęki hafi gert rįš fyrir efnahagshruni ķ samningum sem žau geršu viš lįntakendur, žvķ hljóti forsendur slķkra samninga aš vera brostnar og žurfi aš semja um žį upp į nżtt. Auk žess hlżtur aš žurfa lķta til žess sanngirnissjónarmišs aš bįšir ašilar deili meš sér tjóninu.

Gušmundur Įsgeirsson, 3.12.2009 kl. 17:10

4 identicon

Ef žetta fer ekki fyrir hęstarétt žį fer ég allavega meš mitt mįl alla leiš žangaš en ég er ķ sömu stöšu og žessi mašur nema kannski nokkrum mįnušum į eftir.

Mér hefur ekki ennžį borist stefna frį lįnveitandanum Avant.

Žaš sem mér žykir sérkennilegast viš žetta mįl er eftir lestur į dóminum aš hvergi er vķsaš til laga 38/2001 og greinar ķ žeim sem segir aš ólöglegt sé aš binda skuldbindingar ķ ķslenskum krónum viš dagsgengi erlendra gjaldmišla.  Annaš hvort var Björn Žorri aš skķta uppį bak eša žį aš ekki séu öll gögn mįlsins uppi į vefnum.

Ķ frumvarpi til laga 38/2001 er žess getiš aš žeir ašilar sem verši uppvķsir um aš brjóta žessi lög séu sekta og skašabótaskyldir.  Nś er spurningin hvort aš rķkiš vilji dęma sér ķ óhag žar sem rķkiš į oršiš alla bankana.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 3.12.2009 kl. 17:21

5 Smįmynd: Gķsli Gķslason

Žaš er athyglisvert og žaš ętti aš lįta reyna į žetta įkvęši. Žaš er  ešlilegt aš fólk borgi m.v. óstökkbreytt lįn en borgi ekki stökkbreytinguna.

Gķsli Gķslason, 3.12.2009 kl. 17:22

6 identicon

Žaš er lķka sś krafa sem ég gerši gagnvart Avant, ég endurreiknaši höfušstólinn į lįninu og bauš žeim aš halda įfram aš borga mišaš viš upphaflegar forsendur en žeir neitušu.

Žį hętti ég aš borga af lįninu og er bara aš bķša eftir stefnunni sem lögfręšingurinn hjį Avant var bśinn aš lofa mér fyrir 3 mįnušum sķšan.

Mér žykir žaš óešlilegt sem aš mér skilst vera krafa mannsins ķ dóminum aš hann fari framį aš allt lįniš falli nišur.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 3.12.2009 kl. 17:48

7 Smįmynd: Gķsli Gķslason

žaš er óešlilegt aš fara fram į aš fį allt lįniš nišurfellt, en sanngirni aš mašur greišiš m.v. "ešlilega" efnahagsžróun, en ekki nįttśruhamfara eins og yfir žjóšina gekk

Gķsli Gķslason, 3.12.2009 kl. 19:07

8 identicon

Aš sjįlfsögšu er ešlileggt aš standa viš žaš sem mašur semur um.

Ég fer ekki framį neitt nema žaš aš vera ekki krafinn um annaš en žaš sem ég samdi um. 

En lögin kveša hinsvegar į aš lįnveitandinn er sekta og skašabótaskyldur žannig ef žaš fęri svo aš ég myndi vinna žaš mįl žį hef ég veriš aš vellta žvķ fyrir mér aš sękja minn rétt til skašabóta enda tel ég aš žetta hafi valdiš mér gķfurlegu tjóni.

Til žess aš standa ķ skilum viš lįniš mitt sem ég strišaši og pušaši eins og ég gat aš žį žurfti ég aš selja mótorhjóliš mitt, og aš kaupa annaš mišaš viš gengisfalliš myndi kosta mig rśmlega milljón meira en ég keypti žaš į 2 mįnušum fyrir hruniš.  Ég hef einnig žurft aš lįta margt annaš sitja į hakanum sökum žess sem ég hef laggt į mig, žessi aukna birši hefur skilaš mér į lengri vinnudögum, minni hvķld og minni tķma meš fjölskyldu minni.  Žaš gefur meiri óįnęgju aukiš stress, bakverki og höfušverki og önnur óžęgindi sem aš žvķ fylgja.

Ég myndi hiklaust fara ķ 2-3 milljóna skašabótamįl og aš lįniš yrši fellt nišur til vara fęri svo aš lįniš vęri dęmt ólöglegt.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 4.12.2009 kl. 00:03

9 Smįmynd: Gķsli Gķslason

Jį žaš er alveg ešlilegt aš fólk borgi af lįnum sķnum m.v. ešlilegar forsendur en borgi ekki žann hluta af lįninu sem veršur til śt af hruninu, žvķ hruniš er force majore.

Gķsli Gķslason, 5.12.2009 kl. 09:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gísli Gíslason

Höfundur

Gísli Gíslason
Gísli Gíslason
Höfundur er 45 ára frá Norðfirði, búsettur á Álftanesi, faðir og áhugamaður um jafnréttismál
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG_3280
  • m6 toll plaza great wyrley
  • Vegatollur-banner2
  • Vegatollur-banner2
  • isbjörn

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 48
  • Sl. viku: 94
  • Frį upphafi: 184075

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband